I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng đại lý và người tiêu dùng
  • Nhãn hàng áp dụng: Scoot And Ride
  • Nhóm sản phẩm áp dụng: Xe Scooter

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Đối với người tiêu dùng

  • Trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm, Khách hàng phải kiểm tra và phản hồi với Chúng tôi đối với các trường hợp thiếu phụ kiện, sản phẩm bị lỗi hoặc các trường hợp tương tự.
  • Ngoài thời gian kể trên, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp đã quy định trên.

Lưu ý: Thời điểm khách hàng nhận được hàng sẽ được tính theo Hóa đơn bán hàng của đại lý giao cho khách hàng (đối với khách hàng mua trực tiếp từ đại lý) hoặc phiếu giao nhận của đơn vị vận chuyển (đối với khách hàng mua online).

2. Quy định bảo hành đối với khách hàng

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với các lỗi từ nhà sản xuất (ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của điểm bán hoặc ngày giao hàng trong dữ liệu thông tin đơn hàng được trích xuất từ phần mềm hoặc các ứng dụng mua hàng đối với khách mua hàng trực tuyến).
  • Sản phẩm được bảo hành khi có đầy đủ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn do công Chúng tôi phát hành (PBH phải được ghi rõ thời gian bảo hành) hoặc hóa đơn mua hàng để có thể xác định được thời gian và địa điểm mua hàng
  • Chỉ bảo hành những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi nhà sản xuất.
  • Khách hàng cần cung cấp được bằng chứng lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh…). Trong trường hợp cần thiết, Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng cần gửi sản phẩm về địa điểm mua hàng hoặc Trung tâm bảo hành (TTBH) của Chúng tôi để kiểm tra và xác minh lỗi.
  • Những hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, tai nạn…., lắp đặt, bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ không được bảo hành.
  • Các trường hợp hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành.

III. Quy trình bảo hành đối với người tiêu dùng

  • Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ đại lý đã mua hàng để thông báo tình trạng sản phẩm. Đại lý xác nhận và chuyển thông tin tới TTBH của Chúng tôi.
  • Bước 2: Sau tối đa 5 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ khi nhận được thông tin của đại lý, Chúng tôi sẽ xác nhận về việc sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không.
  1. Nếu sản phẩm đủ điểu kiện bảo hành, khách hàng cung cấp bằng chứng, chứng minh lỗi do nhà sản xuất (bằng video, hình ảnh..). Trong trường hợp cần thiết, Chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi sản phẩm về lại địa điểm mua hàng hoặc TTBH của Chúng tôi để kiểm tra, xác minh lỗi và bảo hành sản phẩm miễn phí.
  2. Nếu sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, TTBH sẽ thông báo về phương án xử lý đến khách hàng. Trong trường hợp sản phẩm có thể sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, TTBH sẽ thông báo chi phí và thời gian thực hiện tới khách hàng, đồng thời sửa chữa hoặc thay thế linh kiện sau khi có xác nhận từ phía khách hàng
  • Bước 3: Sau tối đa 10 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) kể từ khi thông báo và nhận được phản hồi từ khách hàng, TTBH sẽ hoàn tất việc bảo hành (nếu có) và gửi trả lại sản phẩm cho đại lý. Khách hàng vui lòng liên hệ điểm mua hàng để nhận lại sản phẩm.

IV. Chi phí bảo hành

  • Đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi sản phẩm đến TTBH, Chúng tôi sẽ thanh toán phí vận chuyển khi chuyển trả lại sản phẩm tới đại lý cho khách hàng.
  • Đối với các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành và có thể sửa chữa, Chúng tôi sẽ tính phí sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) tùy từng trường hợp cụ thể sau khi thỏa thuận và nhận được sự đồng ý của khách hàng.